wow i never knew roasted squash seeds could taste like peanuts 😆 parang gusto ko tuloy itry din lalo na yung idea mo na gawing polvoron haha ang sarap siguro nun!
You are viewing a single comment's thread from:
wow i never knew roasted squash seeds could taste like peanuts 😆 parang gusto ko tuloy itry din lalo na yung idea mo na gawing polvoron haha ang sarap siguro nun!
You should try, make sure to do the ripe squash, its much better than the green ones. Diba parang sarap and healthy din siguro if ever haha