Next time dala kana Ng jacket dear at sanayan nalang talaga sa haba Ng pila hahaha. Same2 lang dito pag dating sa pilahan huhu.
Bat Kaya Yung uod lang Kita Kong pics, tas lahat not found na. Huhu
Next time dala kana Ng jacket dear at sanayan nalang talaga sa haba Ng pila hahaha. Same2 lang dito pag dating sa pilahan huhu.
Bat Kaya Yung uod lang Kita Kong pics, tas lahat not found na. Huhu
Haha, kaya nga, pero baka next time iba na din ang weather mas warm na haha.
See, kakainis, till now mag prob talaga sa images eh 😭😭😭